[servicecat exclude=”74″]

[servicecat include=’74,86′ ]

Liên hệ với chúng tôi

Fullname (*)

Email (*)

Phone Number (*)

What are you interested in speaking with us about?
Digital PlatformsDigital Campaigns (Paid Search, Display Advertising, Etc)Career & Internship Opportunities

How Can We Help?

Hỏi nhanh đáp nhanh

Những câu hỏi về dịch vụ, giá thành, thời gian hoàn thành các thiết kế được Hoàng Thịnh giải đáp trong phần này.

Consulting WP really helped us achieve our financial goals. The slick presentation along with fantastic readability ensures that our financial standing is stable.

placeholder
Amanda Seyfried
Sales & Marketing, Alien Ltd.

Bộ nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? Logo có phải là hệ thống nhận diện thương hiệu không?
Logo không phải là bộ nhận diện thương hiệu của bạn, bộ nhận diện nó được xây dựng trên nhiều yếu tố và sản phẩm khác . Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu (hay còn gọi là Bộ nhận diện thương hiệu) và việc sử dụng các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị mà Thương hiệu mang đến cho họ.

Bạn được gì từ dịch vụ này?

Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…
Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. Ngoài ra đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thì bổ sung trong bộ nhận diện thương hiệu là cung cách phục vụ khách hàng, thái độ phục vụ khách hàng, quy trình làm việc khoa học bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó.

Thời gian : 03 – 06 ngày
Sáng tạo : 03 đề xuất
Chi phí : Theo yêu cầu

Dịch vụ bao gồm:

Dự án điển hình do Ngựa Vằn thực hiện:

Đừng ngần ngại, hãy gọi 0962.73.83.64 để chúng tôi tư vấn hoặc